So sánh sản phẩm
chọn tối đa 4 sản phẩm

​CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ KHOA HỌC KỸ THUẬT STS (STS CO.,LTD)

Ngày đăng : 16:47:14 17-08-2018
Công ty TNHH THIẾT BỊ KHOA HỌC KỸ THUẬT STS (Tên viết tắt STS Co.,LTD) được thành lập theo Giấy phép đăng ký kinh doanh số 0102004581 đăng ký lần đầu ngày 08 tháng 02 năm 2002.

ĐẶC ĐIỂM CHUNG:

1. Thông tin chung
Trụ sở chính: 4A Lê Thánh Tông, phường Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VĂN PHÒNG GIAO DỊCH( VPGD): Số 17/10/11 ngõ 36 Hoàng Ngọc Phách,Láng Hạ, Quận Đống Đa,Hà Nội.
Điện thoại
: (+84) .243.9424601 & 243.9424603 
Fax :            (+84). 243 9424696 & 243.9331896

E-mail :        tung-ph@stsvietnam.com.vn 
Website:      stsvietnam.com.vn

2. Lĩnh vực kinh doanh:
 - Kinh doanh xuất nhập khẩu vật tư, các thiết bị khoa học, đo lường kiểm nghiệm, thiết bị dạy nghề, thiết bị thi công, thiết bị điện, thiết bị điện tử, tin học, hoá chất.
 - Dịch vụ tư vấn kỹ thuật cho các dự án đo lường, khoa học kỹ thuật.
 - Bảo hành, bảo trì và sửa chữa các sản phẩm thuộc lĩnh vực khoa học kỹ thuật đo lường.
 - Dịch vụ cho thuê thiết bị khoa học đo lường kiểm nghiệm, thiết bị dạy nghề, thiết bị thi công, thiết bị điện, điện tử, tin học. 
 - Kinh doanh thiết bị và phương tiện vận tải dân dụng và chuyên dụng.

Với thành quả và kinh nghiệm liên tục với 20 năm liền trong lĩnh vực cung cấp thiết bị và chuyển giao công nghệ thiết bị, công ty STS luôn nỗ lực phấn đấu không ngừng để đạt được những kết quả cao hơn, trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu về cung cấp thiết bị và chuyển giao công nghệ trong lĩnh vực đo lường thuộc hầu hết các lĩnh vực: Xây dựng, Giao thông,Thủy lợi, Dầu khí, Than và Khoáng sản,các Viện Nghiên cứu khoa học, các trường Đại học và Cao đẳng trên toàn quốc, Bộ Quốc Phòng, Bộ Công An,...

3. Nhiệm vụ:
 - Công ty STS đã xây dựng và phát triển quan hệ với nhiều đối tác trong nước cũng như nước ngoài để lựa chọn được những giải pháp tối ưu, cung cấp những công nghệ và thiết bị tiên tiến của các công ty và các nhà sản xuất hàng đầu thế giới để làm cầu nối rút ngắn khoảng cách về công nghệ và thiết bị với thế giới trong nhiều lĩnh vực nghiên cứu khoa học, thực nghiệm, giảng dạy đo lường và tự động hoá.
 - Định hướng chiến lược cơ bản và chủ yếu cho tất cả các hoạt động của chúng tối trên cơ sở lấy nền tảng KHOA HỌC KỸ THUẬT làm chủ đạo không chỉ là một công ty thương mại đơn thuần, mục tiêu quan trọng nhất trong chiến lược của công ty STS là tư vấn miễn phí và cungcấp cho khách hàng những dịch vụ trọn gói từ cung ứng thiết bị, lắp đặt, chuyển giao công nghệ đến bảo hành, đào tạo và các dịch vụ sau bán hàng tốt nhất.

4. Phương thức hoạt động:
 - Tại CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ KHOA HỌC KỸ THUẬT STS(STS CO.,LTD) chúng tôi đã xây dựng được cho mình một đội ngũ chuyên nghiệp, có trình độ chuyên môn cao với kiến thức vững vàng và rộng rãi trên nhiều lĩnh vực, các thành viên chủ chốt của công ty đều là những kỹ sư, thạc sỹ, tiến sỹ tốt nghiệp từ các trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước.

 - Chúng tôi tổ chức một mô hình công ty có khả năng tiến hành các hoạt động kinh doanh trên toàn lãnh thổ Việt Nam dựa trên chính năng lực, sự hiểu biết và nhanh nhạy trong việc tiếp cận với thị trường cũng như nắm bắt được nhu cầu của khách hàng.

 - Chúng tôi còn xây dựng một trung tâm dịch vụ kỹ thuật chất lượng cao và hợp tác chặt chẽ với các đối tác trong nước là các cộng tác viên có kinh nghiệm lâu năm gồm có các Giáo sư, PGS và kỹ sư lành nghề đã và đang công tác tại các trường đại học, cao đẳng và các viện nghiên cứu cũng là một trong những nòng cốt giúp cho sự phát triển và lớn mạnh của CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ KHOA HỌC KỸ THUẬT STS(STS CO.,LTD) ngày càng tăng.

 - Ngoài ra việc thiết lập được mối quan hệ tốt và chặt chẽ với nhiều công ty, nhiều nhà sản xuất hàng đầu thế giới trong nhiều lĩnh vực khác nhau cùng với các chuyên gia thuộc nhiều lĩnh vực trong nước để tìm ra giải pháp tối ưu nhất cho các giải pháp, công nghệ, thiết bị phù hợp nhất nhằm đảm bảo tính hệ thống, sự phát triển và thành công của công ty.

5. Các thành tích đạt được trong quá trình sản xuất và kinh doanh :

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ KHOA HỌC KỸ THUẬT STS( STS CO.,LTD) đã đóng góp một cách tích cực vào các hoạt động hội thảo, hội nghị chuyên đề và cũng là một trong những cầu nối liên kết giữa các khách hàng để tìm hiểu và học hỏi thêm những kinh nghiệm và kiến thực lẫn nhau. Các thông tin hỗ trợ từ nước ngoài nhằm giúp cho công việc chuyên môn cũng được Công ty TNHH thiết bị khoa học kỹ thuật STS cung cấp hoàn toàn miễn phí.

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ KHOA HỌC KỸ THUẬT STS( STS CO.,LTD) luôn tích cực trong việc tham gia, tài trợ hoạt động, phối hợp tổ chức các hội thảo chuyên đề và chuyên ngành thuộc nhiều lĩnh vực khoa học kỹ thuật thuộc nhiều lĩnh vực công ty kinh doanh. dưới sự bảo trợ của Cục giám định nhà nước về chất lượng công trình xây dựng, Hội vật liệu xây dựng Việt Nam…

Các thành tích đạt được của Công ty TNHH thiết bị khoa học kỹ thuật STS

- Giấy chứng nhận đạt danh hiệu “Thương hiệu, sản phẩm uy tín hàng đầu Việt Nam” tại hội chợ triển V
   lãm VICONSTRUCT 2006.

 - Giấy chứng nhận là Hội viên Hội vật liệu xây dựng Việt Nam.
 - Giấy chứng nhận là Hội viên của Hội thử nghiệm không phá huỷ Việt Nam.
 - Giấy chứng nhận là Hội viên của Hội các phòng thử nghiệm Việt Nam.
 - Giấy chứng nhận là Hội viên của Hội tuyển khoáng Việt nam.


Bằng khen của Cục giám định nhà nước về chất lượng công trình xây dựng Việt Nam về việc đã đóng góp vào sự thành công của Hội thảo về chất lượng công trình xây dựng ngày 29/08/2008. 

Bằng khen của Bộ trưởng Bộ xây dựng về việc đã đóng góp tích cực trong công tác kiểm định chất lượng xây dựng và sự phát triển của Mạng Kiểm định trong 5 năm (2003-2008) theo quyết định số 184/QĐ-BXD ngày 04/03/2009.

Bằng khen của Bộ trưởng Bộ xây dựng cho cá nhân Ô. Phạm Hoàng Tùng – Giám đốc Công ty TNHH THIẾT BỊ KHOA HỌC KỸ THUẬT STS về việc đã có thành tích xuất sẳc trong công tác hoạt động Mạng kiểm định chất lượng công trình xây dựng năm 2009 theo quyết định số 437/QĐBXD ngày 09/04/2010.

Bằng khen của Bộ trưởng Bộ xây dựng về việc đã có thành tích xuất sẳc trong công tác hoạt động Mạng kiểm định chất lượng công trình xây dựng năm 2011 theo quyết định số 164/QĐBXD ngày 24/ 02/ 2012.

Bằng khen của Bộ trưởng Bộ xây dựng về việc đã có thành tích xuất sẳc trong công tác hoạt động Mạng kiểm định chất lượng công trình xây dựng năm 2012 theo quyết định số 1088/QĐBXD ngày 21/ 03/ 2013

Bằng khen của Bộ trưởng Bộ xây dựng cho cá nhân Ô. Phạm Hoàng Tùng – Giám đốc công ty TNHH Thiết bị khoa học kỹ thuật STS về việc đã có thành tích xuất sẳc trong công tác hoạt động Mạng kiểm định chất lượng công trình xây dựng năm 2013 theo quyết định số 437/QĐBXD ngày 09/04/2014.

TRUNG TÂM BẢO HÀNH ĐƯỢC ỦY QUYỀN CỦA HÃNG PROCEQ – THỤY SỸ TẠI VIỆT NAM VỚI CÁC SẢN PHẨM KIỂM TRA KHÔNG PHÁ HỦY CHO BÊ TÔNG(2010 đến nay)

TRUNG TÂM BẢO HÀNH ĐƯỢC ỦY QUYỀN CỦA HÃNG UNIT TEST SDN BHD, MALAYSIA TẠI VIỆT NAM VỚI CÁC SẢN PHẨM KIỂM TRA VẬT LIỆU TẠI VIỆT NAM ( MÁY NÉN BÊ TÔNG/ XI MĂNG CÁC LOẠI,MÁY NÉN CBR/MARSHALL CHO THÍ NGHIỆM ĐẤT VÀ MARSHALL ,... ).

TRUNG TÂM BẢO HÀNH ĐƯỢC ỦY QUYỀN CỦA HÃNG BRIDGE DIAGNOSTIC Inc (BDI Inc) DO MỸ SẢN XUẤT CHUYÊN VỀ CÁC SẢN PHẨM KIỂM ĐỊNH VÀ QUAN TRẮC CÁC CÔNG TRÌNH XÂY DỰNG, GIAO THÔNG, THỦY LỢI,...

TRUNG TÂM BẢO HÀNH ĐƯỢC SỰ ỦY QUYỀN CỦA HÃNG BRETBY GAMMATECH LTD UK/ PARKER  HANNIFIN CORPORATION Inc,USA chuyên về các thiết bị và sản phẩm đo độ tro,độ ẩm,...thuộc lĩnh vực than khoáng sản.


CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ KHOA HỌC KỸ THUẬT STS
4A - Lê Thánh Tông - Hoàn Kiếm - Hà Nội
VPGD: số 17, ngách 10/11 ngõ 36 Hoàng Ngọc Phách, Đống Đa, Hà Nội
Tel: (+8424)39424601 & 39424603   Fax : (+8424)39424696 & 39331896.
Mobile: 0903.418.623 - 0963.963.986
Mr.Tùng - Phạm Hoàng Tùng - Giám Đốc
Email : tung-ph@stsvietnam.com.vn
website: www.stsvietnam.com.vn
Tags:,
Hotline