So sánh sản phẩm
chọn tối đa 4 sản phẩm
Thiết bị đo độ tro nhanh trên băng tải

Thiết bị đo độ tro nhanh trên băng tải

Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá sản phẩm này( 0)
  • Liên hệ

Liên hệ:02439424601
Model THE ASH EYE ( full version) 
Hãng sản xuất : BRETBY GAMMATECH Ltd UK ( PARKER Inc USA)
Xuất xứ : Anh Quốc
Ưu điểm:
Hệ thống đo sử dụng công nghệ Gamma tự nhiên không sử dụng nguồn phóng xạ.
Hệ thống đo nhanh ASH EYE MONITORING ONLINE lắp đặt trên băng tải được tích hợp các cảm biến cho phép xác định được các thông số của than như sau:
+/ Độ tro của than chạy trên băng tải.
+/- Năng suất than chạy tên băng tải( khi tích hợp với cân băng tải.)
+/- Độ ẩm của than chạy trên băng tải( công nghệ đo độ ẩm bằng vi sóng/ microwave )
CÁC ĐẶC ĐIỂM CỦA HỆ THỐNG ĐO ĐỘ TRO CỦA THAN LIÊN TỤC LẮP TRÊN BĂNG TẢI:
+/ Sử dụng công nghệ đo gama tự nhiên với phương pháp đo bằng cảm biến không tiếp xúc trực tiếp với than trên băng tải.
+/ Không sử dụng bất cứ nguồn phóng xạ nào
+/ Thế hệ mới Ash Eye được thiết kế hoàn toàn kiểu mô-đun. Hệ thống cơ bản đươc gắn trên băng tải chạy qua cho phép cảm biến thu thập dữ liệu liên tục về độ tro theo thời gian thực và truyền tín hiệu với các dữ liệu đến hệ thống máy vi tính điều khiển và kiểm soát. Khi lựa chọn thêm chức năng điều khiển từ xa người sử dụng có thể từ buồng điều khiển riêng biệt và độc lập điều khiển và vận hành đo và giám sát chất lượng than để pha trộn than theo mong muốn.
+/ Cho phép linh hoạt lắp đặt với các vị trí được thuận lợi.
+/- Hệ thống đo ASH Eye hoạt động trên cơ sở kết hợp thuật toán bù chỉnh nền giúp cho quá trình tính toán về phép đo độ tro luôn nhất quán và cải thiện đáng kế về cấp chính xác so với các phương pháp đo truyền thống.
NGUYÊN LÝ HOẠT ĐỘNG CỦA HỆ THỐNG ĐO ĐỘ TRO LIÊN TỤC LẮP TRÊN BĂNG TẢI
Các tạp chất và bụi bẩn kết hợp với than khai thác chứa hàm lượng phóng xạ cao hơn so với than.Ash Eye sử dụng cảm biến được đặt dưới băng chuyền/ băng tải Cảm biến này phát hiện các biến thể gamma tự nhiên từ tải trọng được truyền tải trên băng tải.Ngoài ra Ash Eye còn có một cảm biến nhỏ khác cho phép nhận biết các biến thiên tự nhiên trong gamma nền nhưng được che chắn khỏi tải trọng than chạy trên băng tải.
Các tín hiệu từ hai cảm biến này cùng với tấn / giờ và tín hiệu tốc độ hai bên đai băng tải từ bộ cân băng tải được kết hợp sử dụng các thuật toán đặc biệt để thu được phép đo độ tro.
CÁC ĐẶC ĐIỂM CHÍNH :
+/ - Vận hành và sử dụng đơn giản, an toàn bằng menu, với chức năng khởi động lại tự động khi khôi phục nguồn ( trường hợp mất điện đột ngột )
+/- Hiển thị số theo thời gian thực của hàm lượng tro hiện tại, hàm lượng tro thay đổi, tốc độ hay lưu lượng than chạy trên băng tải mỗi tấn hiện tại và tổng số tấn thay đổi.
+/- Cho phép xây dựng đến 4 đường chuẩn để xử lý các loại than khác nhau.
+/- Cho phép xác định đến 8 loại than khác nhau
+/ Cho phép người sử dụng có thể xác định và thay đổi mẫu của các báo cáo kết quả.
+/- Cho phép lưu trữ và truy xuất báo cáo thay đổi.
+/ Hai đầu ra Analog từ 4 đến 20mA có thể được đặt thành nội dung tro hiện tại, hàm lượng tro thay đổi hoặc tốc độ dòng tấn mỗi giờ hiện tại( năng suất than chạy trên băng tải).
+/- Hai đầu ra Relay (c / o) có thể được thiết lập để hoạt động trên một lỗi hệ thống tới hạn, giúp cho việc đo và xác định hàm lượng tro hiện tại không bị ảnh hưởng đến độ chính xác.
+/ Cho phép người sử dụng và vận hành thiết bị có thể xác định được các thông số (hàm lượng độ tro mục tiêu và hàm lượng độ tro mong muốn ).
+/- Tải thông tin đến cổng đa phương tiện (MMC) hoặc Cổng kết nối RS232 để cho phép người sử dụng phân tích toàn diện hơn (thường kết hợp với dữ liệu do người dùng cung cấp khác).
+/- Cổng kết nối (RS232 / RS485) của phần trăm độ tro, trọng tải/ tấn và các dữ liệu khác để truyền tín hiệu đến hệ thống điều khiển máy tính của khách hàng hoặc Thiết bị hiển thị từ xa Bretby Gammatech (tùy chọn).
Các tính năng bổ sung của phần mềm EyeGraffi x tùy chọn
+/- Cho phép kết nối đồng thời đến 25 hệ thống Ash Eye/ Heat Eye
+/- Cảnh báo người dùng đến các mức giới hạn(hàm lượng độ tro, giá trị nhiệt trị, nhiệt lương than, v.v.)
+/- Hiển thị biểu diễn đồ họa của các tham số hiện tại và các dữ liệu thời gian trước thời điểm hiện tại.
+/ Hệ thống cho phép thích hợp với các kết nối với cổng RS232/RS485, cáp quang, cáp mạng Ethernet
+/- Nhiều thiết bị đầu cuối EyeGraffi x có thể được sử dụng trong một hệ thống sử dụng mạng LAN/WAN để liên kết với nhau (chỉ một kết nối vật lý với mỗi hệ thống Ash Eye / Heat Eye là cần thiết)
+/- Tạo các báo cáo trong Microsoft TM Excel hoặc định dạng bảng tính chung.
+/- Nhiều báo cáo có thể được định cấu hình để được tạo tự động theo các khoảng thời gian đều đặn và được gửi qua email đến người nhận
+/- Cảnh báo hệ thống có thể không được sửa đổi cho người dùng bằng email, với khả năng xác định thời gian một cảnh báo phải hoạt động trước khi được gửi qua email
+/- Xem và cài đặt từ xa các thông số hệ thống Ash Eye/Heat Eye và trạng thái cảm biến. Cài đặt giới hạn do người dùng xác định cho các thông số được giám sát.
CÁC TIỆN ÍCH
+/- Trong các ứng dụng khi đo và xác định từ các nguồn than nguyên khai ( ROM ). Ash Eye đang được sử dụng để xác định các nguồn than bẩn cho phép các nhà quản lý giải quyết vấn đề.
+/ Trong một tổ hợp khai thác lớn, một mạng lưới hệ thống Ash Eye đã được sử dụng thành công để xử lý trên cơ sở hàm lượng độ tro và trọng lượng than tính tho đơn vị tấn.
+/-Trong việc kết hợp các hệ thống kiểm soát, việc sử dụng tốt thông tin của Ash Eye dẫn đến một sự pha trộn phù hợp hơn dẫn đến các khoản tiền tài chính cao hơn cho nhà sản xuất than.
+/- Ash Eye được sử dụng trong các ứng dụng sản phẩm cuối cùng, trong nhiều trường hợp, đã loại bỏ yêu cầu đối với các mẫu kiểm soát hàng giờ, đã đạt được những cải thiện đáng kể về lỗi nhiệt - do đó giảm chi phí và tăng doanh thu cho người dùng
+/-Trong nhiều ứng dụng trong nhà máy, thông tin Ash Eye có thể được sử dụng để đưa ra cảnh báo trước về các vấn đề, ví dụ: thay đổi mức trọng lực, máng/ cầu trượt bị chặn...
+/- Trong các ứng dụng tại trạm năng lượng, Ash Eye thường được sử dụng để xác định than bẩn trước khi đưa vào nồi hơi, do đó tiết kiệm thời gian chết và làm sạch lò hơi ít tốn kém về chi phí.
Cấp chính xác
Độ chính xác của Ash Eye sẽ phụ thuộc vào vị trí lắp đặt cân băng tải cũng như băng tải. Độ chính xác của (1 sigma) tốt hơn 0,5% độ tro trên sản phẩm cuối cùng và từ 1 đến 3% tro với hoạt động của than nguyên khai (ROM) đã đạt được với hệ thống sản xuất.
Độ chính xác theo thứ tự 0,5% thường xuyên đạy được đối với các sản phẩm cuối cùng trên thiết bị Ash Eye ( Trên thực tế đạt tiêu chuẩn đo theo qui định bởi tiêu chuẩn ISO 15239) .
 
CÁC ỨNG DỤNG:
+/- Than nguyên khai( ROM ) hay giám sát than thô
+/- Kiểm soát hệ thống và tạo ra các sản phẩm than có độ tro cao.
+/- Than sạch cung cấp nhiên liệu đầu vào cho nhà máy
+/- Trong hệ thống điều khiển pha trộn.
+/- Giám sát sản phẩm cuối cùng.
+/- Giám sát việc giao than tại các nhà máy điện, nhà máy luyện cốc và xi măng.
Các thông số kỹ thuật hiện trường
+/- Tốc độ băng tải:Không giới hạn( thông thường tốc độ của băng tải 1 – 8 m/sec)
+/- Chiều rộng băng tải:Không giới hạn( thông thường độ rộng băng tải từ 800 – 2400 m)
+/- Năng suất than chạy tên băng tải: Không có giới hạn trên *
( * ):Khối lượng tải trọng <25kg / m nên tránh
Yêu cầu về điện cung cấp cho hệ thống đo độ tro trên băng tải:
Từ 85 - 264 VAC, 47-440Hz, một pha 5A tại băng tải ở hiện trường và tùy chọn hiển thị các kết quả từ xa ( buồng điều khiển).
Các yêu cầu về môi trường vận hành hệ thống:
+/- Nhiệt độ vận hành trong phạm vi: -10 to 40°C
+/- Độ ẩm: 5 to 95% RH
Đầu vào hệ thống
+/- Tốc độ về tải trọng/ năng suất chạy trên băng tảitừ 4-20mA or 0.4-2.0V
+/- Tốc độ băng tải:4-20mA hoặc 0.4-2.0V hoặc
<24V xung trên mỗi đơn vị dịch chuyển Đầu ra của hệ thống:
+/- 2 Đầu ra tương tự có thể cấu hình của người sử dụng của bất kỳ thông số được đo hoặc tính toán nào (4 - 20mA)
+/- 2 cảnh báo có thể định cấu hình cho người sử dụng và điều khiển hệ thống, ví dụ:độ tro cao / thấp (điện áp tiếp xúc)
Các chi tiết khi vận chuyển than trên bang tải
+/- Tổng trọng lượng:1500 kg(gần đúng, phụ thuộc vào kích thước băng tải).
+/- Tổng khối lượng: 4,5 m3 (gần đúng, phụ thuộcvào kích thước băng tải).
Ghi chú:
* / VIỆC KHẢO SÁT HIỆN TRƯỜNG VÀ THIẾT KẾ TUYỂN ĐƯỢC THỰC HIỆN BỞI CHUYÊN GIA CHÍNH HÃNG BRETBY GAMMATECH LTD UK
thuộc PARKER Inc USA ĐẾN TỪ ANH QUỐC BAO GỒM CĂN CHỈNH VÀ HIỆU CHUẨN
Tags:
Hotline