So sánh sản phẩm
chọn tối đa 4 sản phẩm
THIẾT BỊ ĐO ĐỘ PHẢN QUANG VẠCH SƠN KẺ ĐƯỜNG -ZRM 6014 Rl-Qd

THIẾT BỊ ĐO ĐỘ PHẢN QUANG VẠCH SƠN KẺ ĐƯỜNG -ZRM 6014 Rl-Qd

Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá sản phẩm này( 0)
  • Mã sản phẩm
  • ZRM-6014-Rl-Qd
  • Liên hệ

Liên hệ:02439424601
Thiết bị đo độ phản quang vạch sơn chuyên dụng là thiết bị do Công ty Zehntner (Thụy sỹ) , trực thuộc Hãng PROCEQ (Thụy sỹ) sản xuất. Đây là loại thiết bị hàng đầu thế giới trong lĩnh vực độ phản quang vạch sơn kẻ trên mặt đường và vạch sơn kẻ ở sân bay. Mục đích sử dụng của thiết bị này là để giúp cho các cơ quan quản lý trong ngành giao thông đường bộ và sân bay có được các thông tin hữu ích về chất lượng phản quang của các vạch sơn kẻ trên đường và các vạch sơn kẻ ở sân bay nhằm đảm bảo AN TOÀN GIAO THÔNG trong hai lĩnh vực này.  

Thiết bị  giúp xác định khả năng nhìn thấy cả ban ngày và ban đêm, cả khi đường khô và ướt vào mọi lúc và có thể sử dụng trên mọi chất loại vạch sơn; nó cũng có thể sử dụng tại hiện trường hay tại phòng thí nghiệm, từ đó giúp cho việc đánh giá chất lượng vạch sơn.
Từ các kết quả do thiết bị thu thập được sẽ giúp cho các cơ quan quản lý đường bộ thuộc ngành giao thông vận tải đưa ra các quyết định hoặc lên kế hoạch duy tu bảo trì định kỳ và thường xuyên để đảm bảo an toàn giao thông cho mọi người và các phương tiện tham gia giao thông.
 
Thiết bị có các tính năng nổi bật như về
Hiệu quả :Thực hiện việc đo bằng thiết bị đo độ phản quang siêu nhanh ( (L and Qd) trong khoảng 2 giây đối với tất cả các loại vạch sơn kẻ đường;
Sử dụng linh hoạt: trong các điều kiện khô ráo hoặc ẩm ướt tại bất cứ thời gian nào của ngày hoặc đêm trên đường hoặc trong phòng thí nghiệm
Trải nghiệm người sử dụng: màn hình cảm ứng màu độ phân giải cao 5,7 inch với khả năng nhìn thấy tuyệt vời trong mọi điều kiện ánh sáng.
 
Tiêu chuẩn: thiết bị tuân theo các Tiêu chuẩn EN 1436 & ASTM E2302 ;ASTM E1710 về Góc quan sát (Observation Angle) và Góc sáng (Illumination Angle).
Bộ xử lý / Cảm biến
Processing Unit / Sensor
Hiển thị/Display Màn hình cảm ứng màu 5.7 inch TFT (LCD), đèn nền LED, độ phân giải VGA
Bộ nhớ/Memory Bộ nhớ nhanh ở trong 1 GB
Các chế độ đo/Measurement Modes R dry (khả năng nhìn thấy ban đêm)
R wet (khả năng nhìn thấy ban đêm)
Qd (khả năng nhìn thấy ban ngày)
°C/°F (nhiệt độ xung quanh)
rH % (độ ẩm tương đối)
Diện tích đo/ Measuring Area (WxL) 52mm x 218mm (2.05" x 8.58")
Dải đo /Measuring Range R : 0 - 4’000 mcd•m-2 •lx-1
Qd: 0 - 400 mcd• m-2 •lx-1
 
Độ chính xác đo/ Measuring Accuracy Độ lặp ± 2 %
Góc quan sát /Observation Angle EN 1436 & ASTM E2302: 2.29°
ASTM E1710: 1.05°
Góc sáng/ Illumination Angle R : EN 1436: 1.24°
R : ASTM E1710: 88.76°
Qd: tán xạ
Trọng lượng/ Weight 6.8kg (14.99 lbs)
Nhiệt độ hoạt động/Operating Temperature -10°C to +50°C (14°F to 122°F), không ngưng tụ
Thiết bị đo độ phản quang vạch sơn chuyên dụng là thiết bị do Công ty Zehntner (Thụy sỹ) , trực thuộc Hãng PROCEQ (Thụy sỹ) sản xuất. Đây là loại thiết bị hàng đầu thế giới trong lĩnh vực độ phản quang vạch sơn kẻ trên mặt đường và vạch sơn kẻ ở sân bay. Thiết bị  giúp xác định khả năng nhìn thấy cả ban ngày và ban đêm, cả khi đường khô và ướt vào mọi lúc và có thể sử dụng trên mọi chất loại vạch sơn; nó cũng có thể sử dụng tại hiện trường hay tại phòng thí nghiệm, từ đó giúp cho việc đánh giá chất lượng vạch sơn. Việc thực hiện đo diễn ra siêu nhanh, khoảng 2 (hai) giây.Từ các kết quả do thiết bị thu thập được sẽ giúp cho các cơ quan quản lý đường bộ thuộc ngành giao thông vận tải đưa ra các quyết định hoặc lên kế hoạch duy tu bảo trì định kỳ và thường xuyên để đảm bảo an toàn giao thông cho mọi người và các phương tiện tham gia giao thông.

Tiêu chuẩn: thiết bị tuân theo các Tiêu chuẩn EN 1436 & ASTM E2302 ;ASTM E1710 về Góc quan sát (Observation Angle) và Góc sáng (Illumination Angle).
 
Tags:
Hotline